Search

ทีมบอลชายหาด โต้ประเด็นจ้างนักฟุตบอล เงินเดือน "30 บาท" - ไทยรัฐ

blogpolitikgue.blogspot.com

สโมสรฟุตบอลชายหาด "ประตูน้ำ บีเอสบี" ออกแถลงการณ์ หลังมีภาพเผยแพร่ในโลกโซเชียล ถึงการจ้างนักฟุตบอลชายหาดมาเล่นให้กับทีม ด้วยเงินเดือนเพียงแค่ 30 บาท ยืนยัน เป็นความต้องการของนักเตะเอง

สโมสรฟุตบอลชายหาด "ประตูน้ำ บีเอสบี" ออกแถลงการณ์ หลังมีภาพเผยแพร่ในโลกโซเชียล ถึงการจ้างนักฟุตบอลชายหาดมาเล่นให้กับทีม ด้วยเงินเดือนเพียงแค่ 30 บาท  ส่งผลให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียล ล่าสุด ทางสโมสรได้ออกแถลงการณ์ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นดังนี้

"ด้วยสถานการณ์ covid-19 ทำให้การที่จะทำให้ฟุตบอลเดินต่อไปนั้นค่อนข้างยากลำบาก แต่ทีม "ประตูน้ำ บีเอสบี" ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นผู้ร่วมพัฒนาลีกฟุตบอลชายหาดของประเทศเพราะร่วมเข้าแข่งขันมากับลีกตลอด หลังจากมีการก่อตั้งลีกฟุตบอลชายหาดแห่งประเทศไทยครั้งแรกในปี 2017 

หลังจากมีข่าวที่เสนอออกไปเกี่ยวกับค่าจ้างของนักเตะ ทางทีมอยากจะเรียนชี้แจงว่า หลังจากมีการประชุมผู้จัดการทีมกับทางฝ่ายจัดการแข่งขันในวันที่ 23 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ทางฝ่ายจัดได้แนะนำถึงการเขียนสัญญานักเตะ ว่าด้วยเรื่องค่าจ้างของตัวนักเตะ สามารถทำสัญญาได้ตั้งแต่ 1 บาทเป็นต้นไป ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของตัวนักเตะและสโมสรเอง ซึ่งหลังจากวันนั้น สโมสรได้นำเอาข้อมูลดังกล่าวไปบอกนักเตะ อีกทั้งนักเตะเป็นผู้เขียนสัญญาด้วยตัวเอง ซึ่งถือเป็นความพึงพอใจระหว่างนักเตะและสโมสร หากฝ่ายจัดการแข่งขันมีข้อสงสัยประการใด สามารถสอบถามที่ตัวนักเตะโดยตรง

ในส่วนเรื่องการบริหารจัดการทีม ด้วยความที่ทีมเป็นทีมเก่าแก่ก่อตั้งมาพร้อมกับลีกในปี 2017 ทางทีมมีการพัฒนาอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของสนามซ้อม การส่งทีมแข่งระดับนานาชาติ, ผลิตนักฟุตบอลชายหาดสู่เวทีทีมชาติ รวมถึงมีการจ้างนักกีฬาต่างชาติ ถือเป็นการยืนยันว่า ทางสโมสรมีความพร้อมส่งทีมเข้าแข่งขันในปีนี้" 

อ่านเพิ่มเติม...




July 29, 2020 at 10:44AM
https://ift.tt/30WiM0D

ทีมบอลชายหาด โต้ประเด็นจ้างนักฟุตบอล เงินเดือน "30 บาท" - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2BQJXBh


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ทีมบอลชายหาด โต้ประเด็นจ้างนักฟุตบอล เงินเดือน "30 บาท" - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.