Search

เอ๊ะ ยังไง..ดวน วาน เฮา เบอร์ 5 ยูเวนตุส - สยามกีฬา

blogpolitikgue.blogspot.com
เอ๊ะ ยังไง..ดวน วาน เฮา เบอร์ 5 ยูเวนตุส

หลังไม่ประสบความสำเร็จกับสโมสรฟุตบอลเฮเรนวีน ในลีกฮอลแลนด์ มีเวลาในสนามแข่งขันเพียง 4 นาที ทางด้านของ ดวน วาน เฮา แบ๊คซ้ายทีมชาติเวียดนาม วัย 21 ปี มีกำหนดการเดินทางกลับถึงประเทศเวียดนามวันที่ 2ส.ค.63 โดยก่อนเดินทางกลับแข้งรายนี้ต้องเดินทางข้ามประเทศจากฮอลแลนด์มาขึ้นเครื่องที่ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นไฟท์บินที่รัฐบาลเวียดนามจัดการให้ประชากรเวียดนามกลับประเทศในภาวะโควิด-19 ระบาด

เอ๊ะ ยังไง..ดวน วาน เฮา เบอร์ 5 ยูเวนตุส

    โดยก่อนกลับเวียดนาม ดวน วาน  เฮา  ได้เดินทางไป ท่องเที่ยวยังประเทศต่างๆ โดยเฉพาะการเดินทางไปอิตาลี เขามุ่งตรงไปที่สโมสรยูเวนตุส ทีมแชมป์ฟุตบอลลีกอิตาลี ล่าสุด และเป็นแชมป์ 9 สมัย  เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์โดยเข้าพักที่โรงแรมภายในสปอร์ต คอมเพล็กซ์ของสโมสร อีกทั้งยังซื้อเสื้อของสโมสรยูเวนตุส ชุดเหย้า พร้อมกับสกรีนชื่อและเบอร์เสื้อหมายเลข 5 ที่ตัวเขาเองใส่ประจำ ซึ่งบรรดาสื่อเวียดนามหลายสำนักต่างนำเสนอข่าวว่านี่คือประสบการณ์ที่ดีในการเดินทางไปเยี่ยมชม ซึ่งบรรดาแฟนบอลเวียดนามต่างเข้าไปคอมเมนต์ยากเห็น ดวน วาน เฮา  พัฒนาตัวเองกลับไปสู่เวทียุโรปให้ได้อีกครั้งและอยากให้มีเวลาในสนามแข่งขันมากขึ้น

เอ๊ะ ยังไง..ดวน วาน เฮา เบอร์ 5 ยูเวนตุส

    สำหรับ ดวน  วาน เฮา  กองหลังทีมชาติเวียดนาม  ของ สโมสร ฮานอย เอฟซี  วัย 21 ปี ถูกสโมสรเฮเรนวีน  ในเอเรอดีวีซี่ ลีกของฮอลแลนด์ ยืมตัวไปตั้งแต่ วันที่ 2 ก.ย.62  ด้วยสัญญายืมตัว 1  ปี  มีโอกาสลงสนามเพียง 4 นาที จากเกมการแข่งขันฟุตบอลถ้วย KNVCUP  วันที่ 17 ธ.ค.62  แต่หลังจากนั้นดาวเตะรายนี้ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้ดีจนไม่สามารถก้าวขึ้นไปมีชื่อในทีมชุดใหญ่จึงต้องยกเลิกสัญญาเพื่อกลับมาเริ่มต้นใหม่ในวีลีกอีกครั้ง

    ขอบคุณภาพ:Kenh14

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน



August 01, 2020 at 02:59PM
https://ift.tt/2BS8Cpw

เอ๊ะ ยังไง..ดวน วาน เฮา เบอร์ 5 ยูเวนตุส - สยามกีฬา

https://ift.tt/2BQJXBh


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เอ๊ะ ยังไง..ดวน วาน เฮา เบอร์ 5 ยูเวนตุส - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.