Search

ปั้นเด็ก!ลิเวอร์พูลจ่อปิดดีลสอยดาวรุ่งโปแลนด์ร่วมทัพ - สยามกีฬา

blogpolitikgue.blogspot.com
ปั้นเด็ก!ลิเวอร์พูลจ่อปิดดีลสอยดาวรุ่งโปแลนด์ร่วมทัพ

ฟุตบอล อินไซด์เดอร์ สื่อวงการฟุตบอล ระบุ ลิเวอร์พูล จ่อได้ มาเตอุสซ์ มูเซียลอฟสกี้ ปีกอนาคตไกลของ โปแลนด์ มาปลุกปั้น โดยค่าตัวอยู่ในระดับเลข 6 หลัก

    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังดำเนินขั้นตอนสุดท้ายในการเซ็นสัญญากับ มาเตอุสซ์ มูเซียลอฟสกี้ ปีกดาวรุ่งชาวโปแลนด์ของ เอสเอ็มเอส ล็อดซ์ ตามรายงานของ ฟุตบอล อินไซด์เดอร์ สื่อแวดวงฟุตบอลรายหนึ่ง

    มูเซียลอฟสกี้ ได้รับคำยกย่องจากคนในวงการฟุตบอลโปแลนด์มาตั้งแต่ตอนที่อายุ 13 ปีว่าเป็นนักเตะที่ฝีเท้าดีมากคนหนึ่งเมื่อเทียบกับคนในรุ่นเดียวกัน โดยเขามีทั้งทักษะการจบสกอร์ที่ดีและมีความสร้างสรรค์ในการเล่นสูง จนทำให้หลายทีมดังในทวีปยุโรปตามจับตาดูพัฒนาการขงเขาตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา

    กระทั่งล่าสุด ฟุตบอล อินไซด์เดอร์ ก็แฉว่า เอสเอ็มเอส ล็อดซ์ ตอบรับข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล ที่ขอซื้อแข้งวัย 16 ปีแล้ว ขณะที่ มูเซียลอฟสกี้ ก็บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อย รวมถึงผ่านการตรวจร่างกายแล้ว ทำให้ตอนนี้เหลือเพียงการดำเนินเอกสารขั้นตอนสุดท้ายให้เสร็จสิ้นเท่านั้น

    ไม่มีการเปิดเผยเรื่องค่าตัวที่แน่ชัด โดยบอกเพียงว่าอยู่ในระดับเลข 6 หลัก หรือก็คือในระดับ 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) ขึ้นไป โดยสัญญาในตอนแรกของเขาจะเป็นแบบนักเตะเยาวชนก่อน แล้วค่อยเปลี่ยนเป็นสัญญาแบบนักเตะอาชีพเมื่อเขามีอายุครบ 17 ปี

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ก็มีข่าวว่ากำลังเจรจากับ อัลตินอร์ดู สโมสรในลีกระดับ 2 ของประเทศตุรกีเพื่อคว้าตัว ราวิล ทากีร์ กับ บูรัค อินซ์ 2 ดาวรุ่งมาร่วมทัพเช่นกัน โดยพวกเขายื่นข้อเสนอที่ให้ค่าตัวรวมกันไป 7.5 ล้านยูโร (ประมาณ 277.5 ล้านบาท)

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน



August 01, 2020 at 01:30PM
https://ift.tt/2Pd6Thk

ปั้นเด็ก!ลิเวอร์พูลจ่อปิดดีลสอยดาวรุ่งโปแลนด์ร่วมทัพ - สยามกีฬา

https://ift.tt/2BQJXBh


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ปั้นเด็ก!ลิเวอร์พูลจ่อปิดดีลสอยดาวรุ่งโปแลนด์ร่วมทัพ - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.