Search

ถ้าไม่มี "ชนา"ผมคงไม่ได้มาที่นี่ - สยามกีฬา

blogpolitikgue.blogspot.com
ถ้าไม่มี "ชนา"ผมคงไม่ได้มาที่นี่

สโมสรฟุตบอลคอนซาโดเล ซัปโปโร ในศึกฟุตบอลเจลีก 1 ของญี่ปุ่นเดินหน้าฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบหลังต้องหลบทางให้กับการแพร่ระลาดของไวรัสโควิด-19 โดยวันที่ 4 ก.ค.63 ศึกฟุตบอลเจลีก 1 จะกลับมาทำการแข่งขันกันอีกครั้ง โดย nikkansports สื่อญี่ปุ่นได้สัมภาษณ์ "ตอง"กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติไทยของสโมสรซัปโปโร ถึงความั่นใจในการที่ลงสนามแข่งขันในศึกเจลีกหลังถูกยืมตัวมาจากสโมสร OHL ลูเวิน ในลีกเบลเยียมด้วยสัญญาเบื้องต้น 1 ฤดูกาล

    "ตอง"กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์  ตอบสัมภาษณ์สื่อญีปุ่นว่า  การเดินทางมาเจลีกครั้งนี้ต้องการที่จะสร้างผลงานให้ดีที่สุดเพื่อต่อสู้กับการแข่งขันทั้งในและนอกสนาม  การเดินทางมาญี่ปุ่นตั้งแต่เดือน ก.พ.63 เริ่มปรับตัวได้หลายอย่างมีความคุ้นเคยกับเพื่อนร่วมทีมมากขึ้นโดยเฉพาะชื่อของนักเตะในทีม ตอนนี้เริ่มสื่อสารภาษาญี่ปุ่นกับเพื่อนร่วมทีมได้บ้างเพื่อใช้ในเกมการแข่งขัน

    ในส่วนของความคาดหวังในการเล่นเจลีกแน่นอนว่าคาดหวังมากและเมื่อสถานการณ์ต่างๆกลับมาปกติจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เชื่อว่าแฟนฟุตบอลชาวไทยจะเดินทางมาญี่ปุ่น และก็หวังว่าจะได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลชาวไทยรวมไปถึงที่ตามเชียร์ในไทย การมาเล่นที่ซัปโปโร ได้ทำให้มีความสุขมากและคนที่สนับสนุนให้มาที่นี่คือ ชนาธิป สรงกระสินธ์

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน



June 11, 2020 at 07:01PM
https://ift.tt/3dXlSXw

ถ้าไม่มี "ชนา"ผมคงไม่ได้มาที่นี่ - สยามกีฬา

https://ift.tt/2BQJXBh


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ถ้าไม่มี "ชนา"ผมคงไม่ได้มาที่นี่ - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.