Search

"พิพัฒน์ รัชกิจประการ" โชว์ทักษะฟุตบอลระดับเวิลด์คลาสในฟุตบอลนัดพิเศษ - ไทยรัฐ

blogpolitikgue.blogspot.com

If you haven’t found it yet keep looking. ถ้าคุณยังหามันไม่พบ ก็จงแสวงหาต่อไป ; สตีฟ จ๊อบส์ อุตส่าห์เอา เครื่องบินส่วนตัวไปรับ แต่ยังไม่วายมี นักเตะเซอร์เบีย 1 รายของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตรวจพบเชื้อ โควิด–19 ในสถานกักกัน ก็ถือว่าอยู่ใน ความควบคุม งานนี้ถ้า การ์ดตก เมื่อไหร่ กระทบ ไทยลีก แน่

การกีฬาแห่งประเทศไทย กลายเป็น ศาลาพักใจ ของหลายๆ สมาคมกีฬาฯ ที่ คิดอะไรไม่ออกบอกก้องศักด ล่าสุดแม้กระทั่ง ฟุตบอล กีฬาใหญ่ที่ไปไกลกว่าใครเพื่อน ก็ยังต้องกลับมาพึ่งใบบุญ งานนี้ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ไม่มีเกี่ยงงอน เดินหน้าสั่งการให้ทุกอย่างเดินหน้าต่อไป

ฮือฮาไปตามๆกันในฟุตบอลนัดพิเศษ ระยอง คิกออฟ เมื่อ พิพัฒน์ รัชกิจประการ โชว์ทักษะฟุตบอลระดับเวิลด์คลาส เพราะน้อยคนนักที่จะรู้ว่า ตอนเล่นบอลโรงเรียนอยู่ที่หาดใหญ่ ถ้า “โกเกี๊ยะ” คิดเอาดีทางฟุตบอล บางทีทีมชาติไทยอาจไม่มีชื่อ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เป็นตำนานศูนย์หน้าตลอดกาล

ถึงจะไม่ใช่เก้าอี้ รัฐมนตรีอุตสาหกรรม ตามที่หลายคนคาดการณ์ไว้ แต่สุภาพบุรุษนักกีฬาอย่าง “เดอะแฮงค์” ก็สงบเยือกเย็นพร้อมน้อมรับ “วีเออาร์” ขอแสดงความยินดีกับตำแหน่ง รัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ ของ อนุชา นาคาศัย ผู้ก่อตั้ง ชัยนาท เอฟซี เอาไว้ล่วงหน้าเลย

จับพลัดจับผลูได้ไปเยือนสนามฟุตบอลส่วนตัวที่คฤหาสน์ Yashi ริมเจ้าพระยา แถวบางปะอิน ของ วินิจ เลิศรัตนชัย หนุ่มใหญ่นิสัยดี เมื่อวันก่อน ต้องยอมรับว่าทั้งสภาพสนามและบรรยากาศยอดเยี่ยม บ้านนี้ นอกจากเจ้าของจะบ้าฟุตบอลได้ระดับแล้ว ลูกสาวคนสวย สายลับ–เสียงซอ ยังเป็นนักกีฬาขี่ม้าทีมชาติไทย ผลงานระดับเหรียญทอง เก่งทั้งบ้าน

อดีต ผจก.ทีมชาติไทย “บิ๊กโทนี่” กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ มาซุ่มเตะอยู่กับทีม Yashi ของ “เสี่ยวินิจ” แว่วว่ากำลังทำสนามฟุตบอล 7 คนเอาไว้เตะที่บ้านเหมือนกัน น่าจะเป็นเทรนด์ใหม่ของพวกเศรษฐีที่ชอบเล่นกีฬา ดีกว่าไปขับเฟอร์รารี่ไล่ชนชาวบ้านเยอะเลย a ชมรมฟุตบอลทหารอากาศจัดดวลแข้ง 4 เส้า แสดงความยินดีให้กับ พล.อ.อ.ประสิทธิ์ ยิ้มเจริญ วันพฤหัสฯนี้ (6 ส.ค.) ที่สนามธูปะเตมีย์ เริ่ม 16.00 น.

“วีเออาร์”
klookwongnai@gmail.com

อ่านเพิ่มเติม...




August 04, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/3gsdxMH

"พิพัฒน์ รัชกิจประการ" โชว์ทักษะฟุตบอลระดับเวิลด์คลาสในฟุตบอลนัดพิเศษ - ไทยรัฐ

https://ift.tt/2BQJXBh


Bagikan Berita Ini

0 Response to ""พิพัฒน์ รัชกิจประการ" โชว์ทักษะฟุตบอลระดับเวิลด์คลาสในฟุตบอลนัดพิเศษ - ไทยรัฐ"

Post a Comment

Powered by Blogger.