Search

เจนัวรอดตาย-เลชเช่ตกชั้น! สรุปผลกัลโช่ฯเกมปิดซีซั่น - สยามกีฬา

blogpolitikgue.blogspot.com
เจนัวรอดตาย-เลชเช่ตกชั้น! สรุปผลกัลโช่ฯเกมปิดซีซั่น

"เจนัว-เลชเช่" สองทีมที่ต้องขับเคี่ยวชิงสิทธิ์อยู่รอดบนลีกสูงสุด มีคิวเล่นในบ้านทั้งคู่ ใครกันจะสามารถทำตามเป้าหมายคือสามคะแนนเต็มได้สำเร็จ ในการแข่งขันศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดปิดฤดูกาล คืนวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา

     ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดปิดฤดูกาล คืนวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา เจนัว ที่นัดนี้จำเป็นต้องได้ชัยชนะเพื่อการันตีการอยู่รอดบนลีกสูงสุด มีคิวเฝ้าถิ่นปะทะ เวโรน่า ที่ไม่มีอะไรลุ้นแล้ว ขณะที่อีกเกมที่มีผลต่อการตกชั้น เลชเช่ ที่ขอสามแต้มไว้ก่อนแล้วค่อยไปแช่งผลคู่แรกให้ออกมาเป็นดั่งใจ ลงเล่นในบ้านดวล ปาร์ม่า ที่แพ้มานัดล่าสุด 

     แต่แล้วคู่มีสกอร์กลายเป็น เลชเช่ ตามหลังก่อนนาทีที่ 11 เอร์นานี่ มิดฟิลด์ปาร์ม่าซัดบอลจากเขตโทษด้านขวาบอลมาชนเสากระดอนไปถูกตัว ฟาบิโอ ลูซิโอนี่ กองหลังเลชเช่เข้าประตูตัวเอง ขณะที่ เจนัว ออกนำสำเร็จ ลูคัส เลราเกอร์ ครอสบอลจากริมสนามด้านขวา เข้าเขตโทษประมาณ 8 หลา ก่อนเป็น อันโตนิโอ ซานาเบรีย โถมตัวโหม่งเต็มศีรษะเข้าตุงตาข่ายในนาทีที่ 13 สถานการณ์ตอนนี้จะเป็น กริโฟเน่ ที่อยู่รอดต่อไป

     ต่อมานาทีที่ 24 เอร์นานี่ มิดฟิลด์ปาร์ม่า ผ่านบอลเข้ากลางตรงวงกลมเขตโทษ จานลูก้า กาปรารี่ ยืนตวัดบอลลอยเข้าซุกตาข่าย ทำให้ เลชเช่ โอกาสตกชั้นมากขึ้นไปอีก เพราะอีกคู่ เจนัว ได้สกอร์ทิ้งห่างออกไป โกรัน ปานเดฟ ศูนย์หน้าตัวเก๋า จิ้มบอลทะลุช่องให้ อันโตนิโอ ซานาเบรีย หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าเขตโทษไปซัดบอลหนีตัวนายทวารเวโรน่าเข้าไปในนาทีที่ 25  

     ผ่านมาถึงนาทีที่ 40 มาร์โก มานโคซู หยอดบอลจากริมเขตโทษฝั่งขวามาหน้าเขตโษอีกฝั่ง ก่อนเป็น อันโตนิน บารัค ปรี่มาโขกบอลระยะเผาขนให้ทีมไล่ตีตื้นมา ก่อน บาจโจ้ เมซคาริเอลโล่ ปราการหลังเลชเช่ โหม่งพาทีมตามตีเสมอนาทีที่ 45 ทว่าอีกคู่ เจนัว มาบวกประตูเพิ่มนาทีที่ 44 จาก คริสเตียน โรเมโร กองหลังของทีม จบ 45 นาทีแรก เจนัวออกนำห่าง ส่วน เลชเช่ ยังเสมออยู่

     ช่วงครึ่งหลังนาทีที่ 52 อันโตนิโน่ บาริลล่า ยิงบอลกึ่งผ่านมาหน้าปากประตูที่เสาสองด้านขวา และเป็น อันเดรียส คอร์เนลิอุส กองหน้าปาร์ม่าวิ่งตามมาซัดตามน้ำแบบจ่อส่งบอลสู่ก้นตาข่ายให้ทีมเยือน ขึ้นนำทำ เลชเช่ แทบถอดใจในการหนีตกชั้น เพราะอีกคู่ เจนัว ยังนำสบายเหมือนเดิมแม้ตัวผู้เล่นจะเหลือแค่ 10 คน เมื่อ คริสเตียน โรเมโร กองหลังโดนใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนามนาทีที่ 62    

     ผ่านมานาทีที่ 67 โรแบร์โต้ อินเกลเซ่ ดาวยิงสำรองปาร์ม่า ลงมาพังตาข่ายพาผู้มาเยือนทิ้งห่างออกไปเป็น 4-2 แต่เจ้าถิ่นยังขอยื้อโอกาสหนีตกชั้นในอีกสองนาทีถัดมา จานลูก้า ลาปาดูล่า หัวหอกของทีมซัดตามไล่จี้มาอีก ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีอะไรเพิ่มเติม จบเกม เจนัว เอาชนะ เวโรน่า 3-0 ส่วน เลชเช่ แพ้คาถิ่นให้ ปาร์ม่า 2-3 จบอันดับ 18 ตกชั้นตาม เบรสชา-สปาล สู่เซเรีย บี 

สรุปผลฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดปิดฤดูกาล
ยูเวนตุส แพ้ โรม่า 1-3
อตาลันต้า แพ้ อินเตอร์ มิลาน 0-2
นาโปลี ชนะ ลาซิโอ 3-1
เอซี มิลาน ชนะ กายารี่ 3-0
เบรสชา เสมอ ซามพ์โดเรีย 1-1
สปาล แพ้ ฟิออเรนติน่า 1-3 
โบโลญญ่า เสมอ โตริโน่ 1-1
เจนัว ชนะ เวโรน่า 3-0
เลชเช่ แพ้ ปาร์ม่า 3-4
ซาสซูโอโล่ แพ้ อูดิเนเซ่ 0-1

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Getty Images

[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]




August 03, 2020 at 03:46AM
https://ift.tt/39Qjall

เจนัวรอดตาย-เลชเช่ตกชั้น! สรุปผลกัลโช่ฯเกมปิดซีซั่น - สยามกีฬา

https://ift.tt/2BQJXBh


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เจนัวรอดตาย-เลชเช่ตกชั้น! สรุปผลกัลโช่ฯเกมปิดซีซั่น - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.