Search

คนมันเหงา!ตำนานลิเวอร์พูลแย้มสนทำงานด้านโค้ช - สยามกีฬา

blogpolitikgue.blogspot.com
 คนมันเหงา!ตำนานลิเวอร์พูลแย้มสนทำงานด้านโค้ช

เฟร์นานโด ตอร์เรส อดีตหัวหอกลิเวอร์พูล และ เชลซี แสดงความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองหลังจากที่เลิกเล่นฟุตบอลไปได้ 1 ปี พร้อมเปิดใจเกี่ยวกับความสำเร็จของ "หงส์แดง" ทีมรักที่ผงาดคว้าแชมป์ลีกได้สำเร็จหลังรอคอยมานาน 3 ทศวรรษ

    เฟร์นานโด ตอร์เรส ตำนานกองหน้าทีมชาติสเปน เปิดใจผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต เกี่ยวกับโอกาสตนเองจะหันมาทำงานด้านโค้ช หลังจากที่ตัดสินใจยุติอาชีพพ่อค้าแข้งอย่างเป็นทางการเมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา

    อดีตหัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ เชลซี ที่ปัจจุบันอายุ 36 ปีแล้ว โบกมือลาการเป็นนักฟุตบอลอาชีพในช่วงระหว่างที่เขาค้าแข้งอยู่กับ ซากัน โทสุ สโมสรในศึกเจ ลีก ประเทศญี่ปุ่น โดยหลังจากผ่านไป 12 เดือนดูเหมือน อดีตสตาร์ชาวสแปนิช เริ่มโหยหายเกมลูกหนัง และงานนี้เจ้าตัวสนใจที่จะทำงานด้านโค้ชอย่างจริงจัง

    ตอร์เรส เปิดใจผ่าน ไอจี ที่มีผู้คนกดติดตามกว่า 8 ล้านฟอลโลว์ เกี่ยวกับความรู้สึกหลังแขวนสตั๊ดมาได้ 1 ปี รวมไปถึงการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกของ ลิเวอร์พูล และการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ว่า "ครบ 1 ปีที่ผมเลิกเล่นฟุตบอล ผมสารภาพตรงๆ เลยว่าตอนที่ผมยังเล่นฟุตบอลผมไม่รู้จริงๆ ว่าเวลามันผ่านไปเร็วแค่ไหน"

    "ผมพยายามที่จะปรับตัวกับชีวิตใหม่ ผมพยายามยอมรับว่าตัวเองไม่ใช่นักเตะอีกต่อไปแล้ว ขณะเดียวกันผมอาจจะหันไปทำงานโค้ช รวมทั้งเรายังได้ฉลองให้กับทีมรักของผม ลิเวอร์พูลเอฟซี ที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หลังจากรอคอยมานาน 30 ปี และโชคร้ายจริงๆ ที่ต้องลงแข่งโดยไม่มีแฟนบอลในสนามซึ่งเป็นองค์ประกอบสำคัญที่ทำให้กีฬาชนิดนี้มีความพิเศษ"

    "เราทุกคนได้พบกับประสบการณ์การแพร่ระบาด (เชื้อโควิด-19) ซึ่งทำให้หลายพันครอบครัวต้องพบกับความเจ็บปวด สำหรับเหตุผลนี้ สิ่งเดียวที่ผมจะขอพวกคุณก็คือพวกคุณต้องมีความรับผิดชอบกับตัวเอง และอยู่ในที่ปลอดภัยรวมทั้งรักษาสุขภาพให้ดี ผมขออวยพรให้ทุกๆ คนโชคดี" ตอร์เรส ระบุ

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Getty Images

[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]




August 24, 2020 at 04:43AM
https://ift.tt/3hocePF

คนมันเหงา!ตำนานลิเวอร์พูลแย้มสนทำงานด้านโค้ช - สยามกีฬา

https://ift.tt/2BQJXBh


Bagikan Berita Ini

0 Response to "คนมันเหงา!ตำนานลิเวอร์พูลแย้มสนทำงานด้านโค้ช - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.