Search

'โบนีญ่า-เฮแบร์ตี้-ซัวเรส' แนวรุกในฝัน 'การท่าเรือ' ที่น่าจะเร้าใจสุดๆ - สยามกีฬา

blogpolitikgue.blogspot.com
 'โบนีญ่า-เฮแบร์ตี้-ซัวเรส' แนวรุกในฝัน 'การท่าเรือ' ที่น่าจะเร้าใจสุดๆ

 ยังคงสร้างความฮือฮาอย่างต่อเนื่องให้กับวงการฟุตบอลไทยสำหรับ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร การท่าเรือ ที่ล่าสุดได้ทำการคว้าตัว เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าดีกรีทีมชาติ เอลซัลวาดอร์ ของ แบงค็อก มาเสริมทัพเพิ่มความโหดให้กับแนวรุกของ สิงห์เจ้าท่า ในการไล่ล่าแชมป์ไทยลีกและไปเล่นฟุตบอล เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก

    ถึงตรงนี้คงต้องยอมรับเลยว่าการที่ ท่าเรือ ได้ โบนีญ่า มาประสานงานกับ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส  , ซัวเรส , บดินทร์ ผาลา , ปกรณ์  เปรมภักดิ์ , ทำให้เป็นทีมที่มีแนวรุกที่น่าจะโหดที่สุดในไทยลีกตอนนี้โดยเฉพาะเรื่องของทักษะความสามารถเฉพาะตัว ซึ่ง เนลสัน โบนีญ่า เป็นกองหน้าที่ครบเครื่องที่สุดในไทยลีกคนหนึ่งเห็นได้จากสถิติการยิงประตูตอนอยู่กับ สุโขทัย ยิง 25 ประตู จาก 33 เกม อยู่กับ แบงค็อก ยิง 16 ประตู จาก 20 เกมเรียกได้ว่าค่าเฉลี่ยดีสุดๆ

    โบนีญ่า น่าจะตอบโจทย์สไตล์การเล่นทัพ สิงห์เจ้าท่า พอสมควร เพราะตอนนี้ การท่าเรือ ขาดตำแหน่งศูนย์หน้าตัวเป้าพอดีเพราะมีเพียงแค่ อดิศักดิ์ ไกรษร ที่สามารถไว้ใจได้ ขณะที่ เฮเบอร์ตี้ จริงอยู่ที่เขาเล่นตำแหน่งศูนย์หน้าได้แต่มันก็ไม่ใช่ตำแหน่งที่เขาโชว์ศักยภาพได้ดีที่สุดเช่นเดียวกับ ซัวเรส ซึ่งการที่ โบนีญ่า เข้ามาก็คงจะมายืนหน้าเป้าแน่นอนทำให้ ซัวเรส และ เฮเบอร์ตี้ ได้ไปเล่นตำแหน่งที่ถนัด

    ลองคิดภาพดูแนวรุกของ การท่าเรือ ดู หน้าเป้าเป็น เนลสัน โบนีญ่า ที่ยิงประตูได้คมกริบแถมหาพื้นที่ดี , ตัวรุกเป็นทาง ซัวเรส ที่ความสามารถเฉพาะตัวสูงและมีสกิลการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับจังหวะสอดขึ้นไปทำประตู, ริมเส้นเป็น เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นานเดส ที่พร้อมจะกระชากตัดในแล้วยิงรวมถึงจังหวะลูกนิ่งต่างๆ คิดดูแล้วแฟนบอลท่าเรือคงจะได้ดูการประสานงานที่น่าเร้าใจอย่างมาก

    เรียกได้ว่าตอนนี้ขุมกำลังของ การท่าเรือ พร้อมไล่ล่าแชมป์แบบสุดๆแล้วไม่ว่าจะเป็นแนวรุกรวมไปถึงแนวรับ ตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับ เซอร์เด็จ จเด็จ มีลาภ จะปรุงแต่งนักเตะเหล่านี้ยังไงให้เล่นเข้ากันซึ่งเป็นการบ้านชิ้นใหญ่ของ เซอร์จริงๆ ถ้า เฮเบอร์ตี้ , ซัวเรส , โบนีญ่า ปรับตัวแล้วเล่นเข้ากันได้นั้นบอกเลยว่าแนวรับทุกทีมในไทยลีกต้องกลัวอย่างแน่ๆ ซึ่งการบ้านชิ้นนี้ เซอร์เด็จ ต้องทำมันให้สำเร็จเพียงอย่างเดียวไม่มีตัวเลือกอื่นไม่งั้นคงเหนื่อยแน่ๆ

    แต่ต้องยอมรับว่า มาดามแป้ง นั้นเอาจริงและมุ่งมั่นอย่างมากที่จะพา การท่าเรือ ประสบความสำเร็จทั้งการคว้าแชมป์ไทยลีกและไปเล่นฟุตบอล เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ลีก ซึ่งตอนนี้เชื่อว่าแฟนบอล การท่าเรือ อยากจะดูทีมรักลงเล่นแบบใจจดใจจ่อแน่นอน

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน



August 17, 2020 at 11:24AM
https://ift.tt/2FvWQTc

'โบนีญ่า-เฮแบร์ตี้-ซัวเรส' แนวรุกในฝัน 'การท่าเรือ' ที่น่าจะเร้าใจสุดๆ - สยามกีฬา

https://ift.tt/2BQJXBh


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'โบนีญ่า-เฮแบร์ตี้-ซัวเรส' แนวรุกในฝัน 'การท่าเรือ' ที่น่าจะเร้าใจสุดๆ - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.