Search

ไม่ถนัดหอกเป้า! ชนาธิปรับทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐานเกมพ่ายมารินอส - สยามกีฬา

blogpolitikgue.blogspot.com
ไม่ถนัดหอกเป้า! ชนาธิปรับทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐานเกมพ่ายมารินอส

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ออกโรงยอมรับเกมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร พ่าย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-4 ทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐานมาก แถมตัวเองยังถูกโยกไปเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดอีกด้วย หลังจากนี้ต้องพยายามให้มากขึ้น เพื่อผลงานของทีม ในศึกฟุตบอลเจลีกนัดกลางสัปดาห์ ศึกไทยดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา

    "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ของทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ทีมต้นสังกัด ออกไปพ่าย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 1-4  ว่า  "ผมว่าตอนนี้ทีมของเราเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานในหลายเกมที่ผ่านมา แต่ผมไม่มองว่าใครเล่นเป็นอย่างไร ผมโฟกัสแค่ว่าผมเล่นดีหรือเปล่าและพยายามปรับปรุงแก้ไขให้มันดีขึ้น เกมวันนี้ครึ่งแรก เหมือนตำแหน่งแต่ละคนยังกั๊กกันอยู่ ผมเองต้องไปยืนเป็นตัวหน้าเป้า ซึ่งโดยภาพรวมไม่สามารถเก็บบอลได้เหมือนกองหน้าเป้ามืออาชีพ แต่ครึ่งหลังได้เล่นในตำแหน่งที่ถนัด ทำให้รู้สึกมั่นใจและสนุกกับเกมมากขึ้น" 

    "จากนี้ไปต้องพยายามหาจุดเปลี่ยน ต้องพยายามไม่เสียประตูง่าย เล่นบอลให้เขี้ยวขึ้น และพยายามยิงประตูให้ได้ รวมถึงเราต้องออกบอลให้ไวมากยิ่งขึ้นด้วย ซึ่งผมว่ามันน่าจะเป็นบอลที่เราเคยชินมากกว่า" 

    เมื่อถูกถามว่า ทั้งชนาธิป และธีราทร ดูเหมือนจะมีอิทธพลกับฟุตบอลเจลีกไม่น้อย ชนาธิป ตอบว่า " พี่อุ้มเองอยู่ในทีมที่ได้แชมป์ เป็นอีกหนึ่งตำนานนักเตะไทยที่สร้างเกียรติประวัติก็ดีใจนะ และดีใจกับทุกคนที่มาเล่นที่นี่เหมือนพวกเราได้มาทำชื่อเสียงให้กับประเทศไทย อยากให้แฟนบอลไทยให้กำลังใจเราต่อไป อะไรไที่เป็นข้อผิดพลาดจะนำเอาไปแก้ไข และอยากแฟนบอลไทยให้กำลังใจเราทั้ง 4 คนบนเวทีเจลีกด้วย อยากให้ทุกคนคอยสนับสนุนพวกเรา จะพยายามเต็มที่ในทุกๆนัดที่ทุกคนได้ลงเล่น"

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน



August 26, 2020 at 09:38PM
https://ift.tt/31wIU3T

ไม่ถนัดหอกเป้า! ชนาธิปรับทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐานเกมพ่ายมารินอส - สยามกีฬา

https://ift.tt/2BQJXBh


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ไม่ถนัดหอกเป้า! ชนาธิปรับทีมเล่นต่ำกว่ามาตรฐานเกมพ่ายมารินอส - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.