Search

จำได้มั้ย? เด็กเชลซีแกล้งเจอร์ราร์ดปัจจุบันเป็นนักฟุตบอล (มีคลิป) - Goal.com

blogpolitikgue.blogspot.com

เจค นิคเลสส์ อดีตมาสค็อตของเชลซี ที่เคยแกล้ง สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมลิเวอร์พูล ปัจจุบันเซ็นสัญญาร่วมทีม บิลเบริเคย์ ทาวน์ สโมสรลีกสมัครเล่นของอังกฤษ ที่มี เจมี โฮฮารา เป็นกุนซือแล้ว

นิคเลสส์กลายเป็นที่จดจำของแฟนบอลทั่วโลกเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ปี 2006 ตอนนั้นเขาอายุ 5 ขวบ และทำหน้าที่เป็นมาสค็อตของสิงห์บลูในเกมเปิดบ้านต้อนรับหงส์แดง

นิคเลสส์ทำทีเป็นยื่นมือไปขอจับกับ สตีเวน เจอร์ราร์ด ในอุงโมงค์ก่อนลงสนาม ก่อนแข้งคนดังจะยื่นมือมาจับด้วย ทันใดนั้นเขากลับชักมือกลับและทำท่าหลอก ทำเอาเจอร์ราร์ดรีบเอามือไปลูบหัวเจ้าหนูรายนี้เป็นการเอ็นดูทันที ขณะที่คนที่เห็นคลิปดังกล่าวก็ยิ้มไปตาม ๆ กัน 

ล่าสุดนิคเลสส์ในวัย 20 ปี กลายเป็นมาเป็นนักฟุตบอลเต็มตัวแล้ว หลังเซ็นสัญญากับ บิลเบริเคย์ ทาวน์ และเขาได้กล่าวย้อนไปถึงเกหตุการณ์ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์

"มันจะเกิดขึ้นทุกปี ผมจำไม่ได้มากนัก พ่อพาผมไปตรงนั้น และเมื่อผมเห็นเจอร์ราร์ดในอุโมงค์ มันก็เป็นไปตามสัญชาตญาณ" นิคเลสส์ กล่าวผ่าน Sky Sports News

"ตอนที่เชลซีแข่งกับลิเวอร์พูล มันเป็นเกมใหญ่ที่มีการถ่ายทอดสดไปทั่ว ผมในตอนนี้แตกต่างจากตอน 5 ขวบมาก ผมย้อมผมสีฟ้า ผมไม่ได้ถูกห้ามอะไรมาก"

"เพื่อนของผมแท็กผมในทวิตเตอร์ในปีนี้ พวกเขาจำได้ว่าเป็นผม"




August 28, 2020 at 07:25PM
https://ift.tt/3bcv220

จำได้มั้ย? เด็กเชลซีแกล้งเจอร์ราร์ดปัจจุบันเป็นนักฟุตบอล (มีคลิป) - Goal.com

https://ift.tt/2BQJXBh


Bagikan Berita Ini

0 Response to "จำได้มั้ย? เด็กเชลซีแกล้งเจอร์ราร์ดปัจจุบันเป็นนักฟุตบอล (มีคลิป) - Goal.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.