Search

เดือดหลังเกม “อังเก้”ไม่พอใจทีมไม่ชนะ - สยามกีฬา

blogpolitikgue.blogspot.com
เดือดหลังเกม “อังเก้”ไม่พอใจทีมไม่ชนะ

ศึกฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2020 นัดกลางสัปดาห์โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส ทีมอันดับ 5 เปิดบ้านเล่นกับ ชางัน โทสุ ทีมอันดับ 14 ก่อนลงสนามลูกทีมของ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือชาวออสเตรเลีย ของ โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส เก็บชัยชนะเหนือคู่แข่งขันมา 4 เกมติด และเลกแรกที่เจอกับชางัน โทสุ สามารถบุกชนะได้ถึงในบ้าน 3-1 แต่เกมนี้ลูกทีมของ “อังเก้”โดนส่องประตูขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ น.48 จากลูกยิงของ โมริชิตะ ก่อนที่จะเร่งเครื่องไล่ตีเสมอช่วงท้ายเกม น.84 จาก เอริคลิม่า ดาวเตะชาวบราซิล

    ซึ่งหลังจบเกม อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือโยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส ออกมาเผยหลังเกมเปิดบ้านเจ๊ากับ ซางัน โทสุ แบบมีอารมณ์โกรธเกรี้ยวว่า  พูดตามตรงมันไม่ใช่เกมที่ดีแม้แต่บางโอกาสเรื่องง่ายๆก็ไม่ใช่ฟุตบอลที่เป็นตัวเรา วันนี้ไม่มีอะไรซับซ้อน

     แต่พวกเราทำไมได้เองจบเกม 90 นาที เสมอ 1-1  ก็ดีใจนะที่ทีมไม่แพ้ การหยุดชัยชนะต่อเนื่องแค่ 4 นัดมันไม่ดีเลยแถมมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก ซึ่งตัวเขาเองต้องการที่จะชนะทุกเกม สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการเล่นฟุตบอลของทีมเราเองและสุดท้ายเขาเองก็เสียใจมันเป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวัง

    สำหรับเกมนัดต่อไปวันที่  4 ต.ค.63 โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส  อันดับ 4 ของตารางจะเปิดบ้านเล่นกับ วิสเซิล โกเบ ทีมอันดับ 10  ในเวลา 14.00 น.

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน



September 30, 2020 at 10:31PM
https://ift.tt/2HCfjOO

เดือดหลังเกม “อังเก้”ไม่พอใจทีมไม่ชนะ - สยามกีฬา

https://ift.tt/2BQJXBh


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เดือดหลังเกม “อังเก้”ไม่พอใจทีมไม่ชนะ - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.