Search

'กัตตูโซ'ขอบคุณพระเจ้าฟุตบอล มอบแชมป์'โคปปาฯ'ให้'นาโปลี' - เดลีนีวส์

blogpolitikgue.blogspot.com

เจนนาโร กัตตูโซ กุนซือนาโปลี ให้สัมภาษณ์หลังพาทีมคว้าแชมป์โคปปา อิตาเลีย มาครองด้วยการยิงจุดโทษชนะ "ม้าลาย" ยูเวนตุส 4-2 หลังเสมอในเวลาปกติ 0-0 ยกเป็นรางวัลจากพระเจ้าแห่งฟุตบอลที่มอบให้ ซึ่งนับเป็นแชมป์ระดับเมเจอร์รายการแรกในฐานะกุนซือของ "ไอ้รถถัง" อีกด้วย

"ไม่ว่าใครที่ทำงานนี้ต้องให้ความเคารพกับมัน เราโชคดี มันเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงโกรธ เราต้องมีความกระหาย, ความยอมรับนับถือ และความจริงจัง จากนั้นพระเจ้าแห่งฟุตบอลจะมอบรางวัลให้เมื่อคุณทำงานได้ดี"

กัตตูโซ กล่าวพร้อมอุทิศชัยให้กับ ฟรานเชสกา น้องสาว อายุ 37 ปี ที่เพิ่งเสียชีวิตจากโรคมะเร็งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาว่า "โลกของฟุตบอลให้มากกว่าที่ผมสมควรได้รับ แต่ครอบครัวเป็นอันดับแรกเสมอ ในชีวิตอะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิด คุณสรุปมันไม่ได้"

ขณะที่ เมาริซิโอ ซาร์รี เฮดโค้ชของยูเวนตุสแก้ตัวว่า คริสเตียโน โรนัลโด และแนวรุกขาดความเด็ดขาด ซึ่งเป็นผลของการไม่ได้ลงเล่นเกมเป็นทางการนานกว่า 3 เดือนว่า "สภาพร่างกายของเขาเช่นเดียวกับ เปาโล ดีบาลา และ ดั๊กกลาส คอสตา เขาขาดความเฉียบขาด ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่สุดของเขา ผมไม่ได้พูดกับลูกทีมมากนักหลังเกม ผมโกรธและผิดหวังเหมือนกับพวกเขา"




June 18, 2020 at 10:59AM
https://ift.tt/3eej5t8

'กัตตูโซ'ขอบคุณพระเจ้าฟุตบอล มอบแชมป์'โคปปาฯ'ให้'นาโปลี' - เดลีนีวส์

https://ift.tt/2BQJXBh


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'กัตตูโซ'ขอบคุณพระเจ้าฟุตบอล มอบแชมป์'โคปปาฯ'ให้'นาโปลี' - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.