Search

อุราวะ ทำเพื่อแฟนบอล แต่สิ่งที่แฟนคืนกลับมามันน่าตื้นตัน - สยามกีฬา

blogpolitikgue.blogspot.com
อุราวะ ทำเพื่อแฟนบอล แต่สิ่งที่แฟนคืนกลับมามันน่าตื้นตัน

ศึกลูกหนังเจลีก ฤดูกาล 2020 จะกลับมาทำการแข่งขันกันครั้งในวันที่ 4 ก.ค.63 โดยทุกทีมในลีกเริ่มกลับมาทำการฝึกซ้อมแบบกลุ่มเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับฤดูกาลที่จะรีสตาร์ทอีกครั้ง Sports Hochi สื่อญี่ปุ่นรายงานว่า สโมสรฟุตบอลอุราวะ เรดส์ไดมอนด์ ยอดทีมในศึกลีกสูงสุดของญี่ปุ่น ประกาศคืนเงินให้กับแฟนบอลที่ซื้อตั๋วปีของสโมสรหลังจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เพราะเชื่อว่ารูปแบบการแข่งขันจะแตกต่างจากปกติรวมไปถึงโอกาสที่แฟนบอลจะเข้าชมเกมในสนามแข่งขันก็จะเป็นไปด้วยความยากลำบาก

    โดยในปี 2019 สโมสรอุราวะ เรดส์ไดมอนด์ คือสโมสรที่มีค่าเฉลี่ยแฟนบอลสูงสุดเจลีก 34,184 คน ต่อเกมในบ้าน อีกทั้งยังเคยมียอดสมาชิกตั๋วปีสูงสุดถึง 20,000 คน  ทางสโมสรประเมินความเสียหายจากการขาดรายได้ในฤดูกาลนี้ในเรื่องของตั๋วปีประมาณจะทำให้ขาดดุลอย่างน้อย 1พันล้านเยน หรือประมาณเกือบ 300 ล้านบาท  ก่อนเปิดฤดูกาลทิศทางของสโมสรเป็นไปในแนวทางที่ยอดเยี่ยมเพราะยอดแฟนบอลที่เหนียวแน่นของสโมสรประเมินรายได้จากการขายตั๋วปีซึ่งมีส่วนเพิ่มเติมรายได้จากการแรกเข้ารวมกับยอดทั้งหมดอยู่ที่ 2.3 พันล้านเยน หรือประมาณ 668 ล้านบาท

    สโมสรอุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ ปีนี้ลงทุนสูงสุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรที่ 8.2 พันล้านเยน หรือประมาณ  2.4 พันล้านบาท การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ครั้งนี้ ทาชิบานะ ประธานสโมสรฯออกมายอมรับว่าทีมจะขาดรายได้อย่างน้อย 2.3 ล้านเยน พร้อมกับขาดทุนอย่างน้อย 1 พันล้านเยน สิ่งที่ทำได้หลังจากนี้คือการลดค่าตอบแทนผู้บริหาร,เจ้าหน้าที่ของสโมสร ซึ่งต้องการแบ่งปันความสุขคืนกลับไปให้กับแฟนบอลด้วยชัยชนะเพราะทุกคนคือครอบครัวเดียวกัน

    จากรายได้ที่ลดหายไปตรงนี้ของสโมสรฟุตบอลอุราวะ เรดส์ ไดมอนด์ มีแฟนบอลตั๋วปีบางส่วนที่ทราบข่าวหลังจากทางสโมสรแจ้งพวกเขาปฏิเสธการรับคืนเงินจากสโมสรและแฟนบอลบางกลุ่มพร้อมจ่ายค่าตั๋วครึ่งหนึ่งจากราคาเต็ม เพื่อเป็นการช่วยพยุงสถานการณ์ของสโมสรรวมไปถึงช่วยให้สโมสรขับเคลื่อนได้ในภาวะที่ยากลำบากช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน



June 10, 2020 at 04:12PM
https://ift.tt/3dS6Baq

อุราวะ ทำเพื่อแฟนบอล แต่สิ่งที่แฟนคืนกลับมามันน่าตื้นตัน - สยามกีฬา

https://ift.tt/2BQJXBh


Bagikan Berita Ini

0 Response to "อุราวะ ทำเพื่อแฟนบอล แต่สิ่งที่แฟนคืนกลับมามันน่าตื้นตัน - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.