Search

วิกฤตการเงิน!แฉทีมดังลาลีกาพร้อมขายนักเตะเกือบยกทีม - สยามกีฬา

blogpolitikgue.blogspot.com
วิกฤตการเงิน!แฉทีมดังลาลีกาพร้อมขายนักเตะเกือบยกทีม

มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ ผลกระทบจากการแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19 กับการอดเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในซีซั่นหน้าส่งผลให้ บาเลนเซีย พร้อมโละนักเตะทุกคน ยกเว้น โฆเซ่ กาย่า โดยที่ ฆาบี กราเซีย เทรนเนอร์ของทีมเป็นคนขอให้เก็บแข้งรายดังกล่าวเอาไว้เอง

    บาเลนเซีย สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน พร้อมขายนักเตะทุกคนของทีมนอกจาก โฆเซ่ กาย่า แบ็กซ้ายชาวสแปนิช ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อก้องของแดนกระทิงดุ

    เดิมทีการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ก็ทำให้ทีมฟุตบอลทั่วโลกได้รับผลกระทบอย่างหนักอยู่แล้ว เพราะมันทำให้พวกเขาต้องลงเล่นหลายนัดที่ผ่านมาในสภาพที่ไม่มีผู้ชมจนทำให้ขาดรายได้ในส่วนที่มีการแข่งขันไป ซึ่ง บาเลนเซีย ก็ได้รับผลกระทบในด้านนี้เช่นกัน และในซีซั่นหน้าพวกเขาก็จะอดได้เงินจากการลงเล่นเกมระดับทวีปยุโรปอีก เพราะในฤดูกาล 2019-20 พวกเขาเป็นเพียงอันดับ 9 ของตารางคะแนนเท่านั้น

    สถานการณ์ทั้งหมดทำให้ บาเลนเซีย ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากพร้อมขายนักเตะทุกคนออกจากทีมเพื่อหาเงินมาช่วยประคองสโมสร โดย มาร์ก้า บอกว่าบอร์ดบริหารของทีมแจ้งเรื่องนี้ให้ ฆาบี กราเซีย เทรนเนอร์ของทีมรับทราบแล้ว ส่วนสาเหตุที่ทำให้ กาย่า รอดจากการโดนขายเป็นเพราะ กราเซีย อยากเก็บเขาเอาไว้ใช้งานเอง

    ทั้งนี้ นับตั้งแต่จบฤดูกาล 2019-20 บาเลนเซีย ก็ปล่อยนักเตะไปแล้ว 3 คน ได้แก่ เฟร์ราน ตอร์เรส ที่ถูกขายให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมถึง ฟรานซิส โกเกอแล็ง กับ ดานี่ ปาเรโฆ่ ที่ย้ายไปอยู่กับ บียาร์เรอัล โดยรายของ ปาเรโฆ่ เป็นการย้ายทีมแบบไร้ค่าตัว ต่างกับ 2 คนแรกที่เชื่อกันว่ามีค่าตัว 27 ล้านยูโร (ประมาณ 972 ล้านบาท) กับ 8 ล้านยูโร (ประมาณ 288 ล้านบาท) ตามลำดับ

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน

Getty Images

[ ไม่อนุญาตให้คัดลอกรูปภาพหรือนำไปเผยแพร่รูปภาพต่อไม่ว่าวิธีใดๆ ถ้าฝ่าฝืนมีความผิดตามกฎหมายที่ระบุไว้สูงสุด ]




August 13, 2020 at 12:31PM
https://ift.tt/2DHeRgS

วิกฤตการเงิน!แฉทีมดังลาลีกาพร้อมขายนักเตะเกือบยกทีม - สยามกีฬา

https://ift.tt/2BQJXBh


Bagikan Berita Ini

0 Response to "วิกฤตการเงิน!แฉทีมดังลาลีกาพร้อมขายนักเตะเกือบยกทีม - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.