Search

ทางการ! สโมสรดัง "OL Reign" เปิดตัว "สุชาวดี"ร่วมทัพฤดูกาล 2020 - สยามกีฬา

blogpolitikgue.blogspot.com
ทางการ! สโมสรดัง "OL Reign" เปิดตัว "สุชาวดี"ร่วมทัพฤดูกาล 2020

สโมสร OL Reign ทีมชั้นนำในลีกฟุตบอลหญิงสูงสุดของสหรัฐอเมริกา เปิดตัวกองหน้าลูกครึ่งไทย-มะกัน "มิรันดา สุชาวดี นิลธำรงค์" พร้อมทั้งอีกสองผู้เล่นรายใหม่ ร่วมลุยศึกในฤดูกาล 2020

    วันที่ 4 กันยายน 2563 เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นรัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา เว็ปไซต์ทางการของสโมสร OL Reign ทีมชั้นนำในลีกฟุตบอลหญิงสูงสุดของสหรัฐอเมริกา เปิดตัวนักเตะรายใหม่ 3 ราย ได้แก่ คิมเบอร์ลี่ ฮาชเลตต์, แซม ไฮแอตต์ กองหลัง และ มิรันดา สุชาวดี นิลธำรงค์ กองหน้า ดีกรีทีมชาติไทยชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2019 ที่ฝรั่งเศส โดยสโมสรเผยว่าเป็นสัญญาระยะสั้น จนจบฤดูกาล 2020

    โดย มิรันดา ได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆ ถึงโอกาสสำคัญในการค้าแข้งของเธอว่า "ฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับโอกาสที่น่าเหลือเชื่อในการได้ลงเล่นในเนชั่นแนลวีเมนซอกเกอร์ลีก ที่สำคัญฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เล่นกับเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ในสโมสรแห่งนี้"

    มิรันดา สุชาวดี นิลธำรงค์ เป็นกองหน้ามากคุณภาพของทัพชบาแก้ว หลังเรียนและเล่นฟุตบอลให้มหาวิทยาลัย UC Berkeley จนพาฟุตบอลหญิงทีมชาตไทยคว้าตั๋วไปเล่นฟุตบอลโลก 2019 ได้ตัดสินใจค้าแข้งกับสโมสร กินตรา ยูนิเวอร์สิเตตัส ลีกสูงสุดของประเทศลิทัวเนีย ในฤดูกาล 2019 จนล่าสุด ค้าโอกาสสำคัญอีกครั้งในลีกสูงสุดของประเทศบ้านเกิดอย่างน่าชื่นชม

    สำหรับสโมสร OL Reign เดิมเป็นทีม Seattle Reign โดยถูกทีม Olympic Lyon ของฝรั่งเศสเทคโอเวอร์ไปเมื่อต้นปี จึงเปลี่ยนเป็น OL Reign และเปลี่ยนโลโก้เป็น สิงโต Lyon หรือ Lion ณ เวลานี้เป็นสโมสรที่เต็มไปด้วยผู้เล่นทีมชาติอเมริกา 

    โดยการแข่งขันนัดต่อไปของ OL Reign จะลงสนามพบกับ Portland Thorns FC ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 12.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งแฟนบอลไทยต้องลุ้นว่า แข้งสาวลูกครึ่งรายนี้จะได้รับโอกาสในสนามหรือไม่

อีกหนึ่งช่องทางในการติดตามข่าวสาร
Add friend ที่ @Siamsport
เพิ่มเพื่อน



September 05, 2020 at 10:15AM
https://ift.tt/32YyZUe

ทางการ! สโมสรดัง "OL Reign" เปิดตัว "สุชาวดี"ร่วมทัพฤดูกาล 2020 - สยามกีฬา

https://ift.tt/2BQJXBh


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ทางการ! สโมสรดัง "OL Reign" เปิดตัว "สุชาวดี"ร่วมทัพฤดูกาล 2020 - สยามกีฬา"

Post a Comment

Powered by Blogger.